หน้าเว็บบริการรับจองโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ตั๋วรถทัวร์ทั่วไทย

วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ข้อคิดความรัก เพื่อไม่ให้เกิดทุกข์




#ข้อคิดความรัก เพื่อไม่ให้เกิดทุกข์

#2 .. รัก คือ อยากจะให้
หลง คือ อยากจะได้ .. และความใคร่ ก็ไม่ใช่ความรักด้วย


#3 .. คนที่รักเรา สำคัญกว่า คนที่เรารัก

#4 .. ก่อนที่จะให้ใครรักเรา 
เราควรตั้งคำถามกับตัวเราเสียก่อนว่า เราทำตัวให้เขาน่าที่จะรักหรือยัง?

#5 .. มีคนรัก ยังไม่แน่ว่าเราจะมีความสุข 
แต่มีความรักให้คนอื่น เรามีความสุขแน่









#6 .. ที่คิดว่าขาดความรัก ก็เพราะหวังจะได้ 
ถ้าเข้าใจเสียใหม่ว่า ความรักคือการให้ จะไม่รู้สึกขาดเลย

#7 .. รักเขา ในแบบที่เขาเป็น 
อย่าเปลี่ยนให้เขาเป็น ในแบบที่เรารัก เพราะเท่ากับเรารักตัวเอง 
ความรักไม่มีเงื่อนไข ถ้ามีเงื่อนไข แปลว่านั่นไม่ใช่ความรัก

#8 .. ความอยากให้เขารักเรา ไม่ได้ทำให้เขารักเราได้
ความสุขต่างหากที่ทำให้เกิดความรักขึ้น

#9 .. สวยที่กาย ทำให้หลง 
สวยที่ใจ ทำให้รัก
สวยที่กาย ทำให้อยากอยู่ใกล้ 
สวยที่ใจ ทำให้อยากอยู่ร่วมชีวิต











#10 .. คนที่รู้จักรัก จะรู้จักวิธีสร้างรัก วิธีรักษาความรัก และวิธีจากลาโดยไม่เสียใจ
คนที่รู้จักรัก คือคนที่รู้ว่าจะรักอย่างไรโดยไม่เป็นทุกข์ และรู้ว่าควรจะรักใคร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น